วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ลงกันอีก 1 ไลน์ผลิต จัดกันเต็มไลน์ให้กับงาน AS/RS ธุรกิจมาแรงของปี 2020









ลงกันอีก 1 ไลน์ผลิต จัดกันเต็มไลน์ให้กับงาน AS/RS ธุรกิจมาแรงของปี 2020

          AS/RS คือระบบบริหารจัดการคลังสินค้าว่าด้วยการทำงานร่วมกับ SOFTWARE ที่เรียกว่า WMS สำหรับควบคุม FLOW ของ Stock สินค้าบนชั้นให้มีการจราจรที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดภายใต้การบริหารจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบ

วันนี้ต้นทุนด้าน logistic ภายในคลังสินค้าของบ้านเรามีมากกว่าประเทศที่เจริญแล้วถึงเกือบเท่าตัว ทำให้ต้นทุนการดำเนินงานสูงกำไรต่ำกว่าที่ควรจะเป็น

AS/RS คือทางออกของคลังสินค้าขนาดใหญ่ ลงทุนมากแต่คุ้มค่ากว่าในระยะยาว วันนี้ลูกค้าของเราเติบโตในระดับการทำคลังสินค้านานาชาติ เจาะตลาดที่เติบโตด้วยเทคโนโลยีอย่างชัดเจน มีอนาคตสดใสมากมาย และพร้อมจะเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยการลดต้นุทนการผลิต สร้างโรงงาน sheet metal fabrication เอง 

หลายคนที่รับจ้างผลิตมีคำถามในใจว่าถ้าลูกค้าซื้อเครื่องกันเองซะหมดแล้วเขาจะอยู่อย่างไร คำตอบง่ายๆ คือ 1.เป็นผู้ผลิตเสียเอง 2.โรงงานโตไม่เคยหยุด ตลาดไม่เคยตัน มีเครื่องเองก็ยังต้องจ้างข้างนอกทำในบางวาระ ยังไงตลาดรับจ้างที่เป็นมืออาชีพก็จะยังสดใสอยู่เช่นเดิม

ลูกค้าที่ยังไม่ได้มองหาช่องทางตลาดที่มีความชำนาญชัดเจน อาจตกเป็นเหยื่อของสงครามราคาที่ห่ำหั่นกันทั้งในและต่างประเทศ วงศ์ธนาวุฒิขอสนับสนุนเป็นอีกหนึ่งเพื่อนร่วมคิดให้กับคุณได้เติบโตไปพร้อมกับศักยภาพและองค์ความรู้ที่คุณมี เอาเรื่องแบบนี้มาเล่าสู่กันฟังเพื่อหาช่องทางทำงานร่วมกันกับลูกค้ารายอื่นๆ ของเราในเครือข่าย SheetMetalThailand กันนะครับ

#SheetMetalThailand #เพื่อนกันแบ่งปันประสบการณ์ #คู่แข่งต้องกลายเป็นคู่ค้า #networkคือของแพงที่สุดในวันนี้ #sheetMetalSmartAutomationFactory #Wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น