วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เครื่องตัดเลเซอร์สุดยอดความไวที่สุดในตระกูล AMADA LC3015 F1 NT 4kW Y2008 with Pallate Change 10 ชั้น








เครื่องตัดเลเซอร์สุดยอดความไวที่สุดในตระกูล AMADA LC3015 F1 NT 4kW Y2008 with Pallate Change 10 ชั้น

          หากจะประลองความไวในการเดินตัวเปล่าแล้วเครื่อง F1 นั้นหาตัวจับยากมากด้วยอัตราความเร็ว 170 ม/นาที มาพร้อมระบบการทำงานที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการตัดและการควบคุมระบบการทำงานที่ผสานความลงตัวและความปลอดภัยของทั้งระบบการตัดเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ

+ ระบบ Linear Drive ของทั้งสามแกนทำให้การตัดเลเซอร์และการเจาะรูเป็นไปอย่างรวดเร็วเมื่อมีการเปลี่ยน contour หรือเดินตัวเปล่า 
+ ระบบการควบคุมคุณภาพในการเข้ามุมของ AMADA LC3015 F1 ถูกปรับแต่งมาให้ชาญฉลาดจนสามารถรักษาระดับความรอบจากรอบการปล่อยพลังงานทำให้มุมสวยคม แม้จะเป็นมุมที่แหลมและเล็กจิ๋ว 
AMADA LC3015 F1 ประหยัดพลังงานกว่าด้วยระบบการตัดแบบ Eco Cut ที่ควบคุมการตัดให้ใช้เส้นทางการเดินตัดอย่างคุ้มค่า ประหยัดเวลาและการจ่ายพลังงาน พร้อมทั้งการควบคุมปริมาณไฟในการเจาะและตัดในทุกขั้นตอน
+ ระบบ WACS ใน AMADA Laser Cutting LC3015 F1 ตัดลดพลังความร้อนและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลงานด้วยการลดผลกระทบจาก Heat Affected Zone ทำให้งานที่ออกมาได้ขนาดและตัดได้ชั่วโมงการทำงานที่ยาวมากขึ้น
+ ระบบ AO Optics ที่ออกแบบมาใช้เป็นคู่ ทำให้ลดภาระการปรับระยะ focus ของลำแสงลงไปได้มาก เพิ่มระยะเวลาการทำงานให้ยาวนาน ลดภาระการหยุดเครื่องเพื่อเปลี่ยนกระจกออกไปได้เป็นอย่างดี
+ ระบบควบคุมการตัดออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับรักษาความเสถียรของการทำงานทั้ง process ทำให้การรักษาคุณภาพและเวลาในการตัดเลเซอร์เป็นไปอย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ
+ ฝาครอบออกแบบมาให้เปิดได้รอบตัว เข้าไปหยิบชิ้นงานง่าย ฝาครอบคงทน ระบบประตูเลื่อนแข็งแรงและเบาแรงเป็นอย่างดี
+ ชุด pallate change tower มาพร้อมกับถาดเปลี่ยนงานถึง 10 ชั้น เบาแรงใช้งานสบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องการเสียเวลาในการจัดแผ่น และทำงานแบบ light off ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบการเรียกแผ่นมาใช้งานอัตโนมัติ

หากคุณเป็นอีกคนที่ต้องการงานตัดคุณภาพที่ต้องการผสมผสานระหว่างงานที่ต้องการตัดแบบประหยัดพลังงานมีปริมาณจำนวนมาก หรืองานที่ต้องการความหนาที่มากถึง 22 มม (SS) เครื่องตัดเลเซอร์ AMADA Laser Cutting LC3015 F1 ตัวนี้คือคำตอบของงานที่ต้องการ operation ที่เสถีียรกว่าในแบบที่คุณจะไม่เป็นรองใคร

ติดต่อวงศ์ธนาวุฒิเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนสุดประหยัดกับ Amada Laser Cutting เครื่องตัดเลเซอร์ LC3015 F1 ได้ทุกวันทำการ

อย่าปล่อยให้การลังเลต้องทำให้คุณเสียโอกาสทองของการลงทุนไปให้กับคนอื่น



ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น