วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561

สุดยอดแห่งการตัดอย่างรวดเร็วสำหรับเครื่องตัดเลเซอร์ Amada Laser cutting FOL-3015 NT ในคุณภาพการบริการหลังการขายที่พร้อมจะดูแลคุณทุกย่างก้าว











สุดยอดแห่งการตัดอย่างรวดเร็วสำหรับเครื่องตัดเลเซอร์ Amada Laser cutting FOL-3015 NT ในคุณภาพการบริการหลังการขายที่พร้อมจะดูแลคุณทุกย่างก้าว

          มาอีกแล้วให้หัวใจคุณสั่นกระเพื่อมอย่างรุนแรงกับเครื่องตัดเลเซอร์จากอะมะดะ ที่เลื่องชื่อกันว่ามีความเร็วสูงและมีความเร่งสูงมากที่สุดเครื่องหนึ่งในบรรดาตระกูลเครื่องตัดเลเซอร์ทั้งหมด เสน่ห์ของความลงตัว มีความรวดเร็วในการตัดนี้ อยู่ที่ระบบการขับเคลื่อนที่เป็น Linear Motor Drive ทั้งสามแกน X Y Z ด้วยระบบเทคโนโลยีการลดแรงเสียดทานผ่านสนามแม่เหล็ก ที่ทำให้การเคลื่อนตัวของทั้ง 3 แกนในความพร้อมเวลาเดียวกัน มีความเร็วได้สูงสุดถึง 240 เมตรต่อนาที หรือเร็วกว่าเครื่องทั่วไปถึง 3 เท่า

          หัวใจในการตัดที่มาพร้อมระบบประมวลผลอัจฉริยะ ทำให้ระบบการเจาะ และการหาตำแหน่งในการตัดล้ำหน้ากว่าเทคโนโลยีการตัดโดยทั่วไป พระเครื่องที่ตัดด้วยความเร็วจำเป็นจะต้อง ป้องกันตัวเองจากความเสียหายที่อาจเกิดจาก การตัดได้เป็นอย่างดี

          FOL-3015 NT ตัวนี้ มาพร้อมกับกำลังตัดที่มากถึง 4.5 กิโลวัตต์โดยสามารถตัดเหล็กบริสุทธิ์ที่มีคุณภาพเหล็กดีได้หนาถึง 25 mm / clean cut SUS 22 มม

          โอกาสทองของนักลงทุนที่วงศ์ธนาวุฒิจัดสรรหามาให้ รับรองว่าคุณจะ ไม่ผิดหวังกับทุกบาททุกสตางค์ที่ลงทุนไปอย่างแน่นอนนี่คือสุดยอดเครื่องตัดเลเซอร์จากอะมะดะในราคาไม่ถึง 8 ล้านบาท

ติดต่อวงศ์ธนาวุฒิวันนี้ทดสอบทดสอบการทำงาน และเตรียมพร้อมวางแผน เพื่อที่จะทำให้คุณเป็นอีกคนที่ก้าวนำหน้าคู่แข่งด้วยต้นทุนที่ได้เปรียบกว่า


#FOL3015NT #AMADA #LASER_CUTTING #เครื่องตัดเลเซอร์ #เครื่องเลเซอร์ #AMADA_Laser #เครื่องตัดเลเซอร์อะมะดะ #เครื่องตัดเลเซอร์มือสอง #INTERMACH #METALEX #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.wtwmachinery.com
FaceBook : PCB Bangkok-Used AMADA
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ USED AMADA LASER CUTTING By Wongtanawoot เครื่องตัดเลเซอร์
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ USED AMADA LASER CUTTING By Wongtanawoot เครื่องตัดเลเซอร์
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น